Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng Đà Nẵng 2025: Do Agency đồng hành kết nối giá trị, lan tỏa thương hiệu

Vừa qua, Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025 đã chính ra diễn ra tại Đà Nẵng trong không khí sôi động và kết nối. Sự kiện quy tụ hơn 80 gian hàng OCOP, đặc sản vùng miền cùng phiên chợ thanh toán không tiền mặt và các giải pháp số từ TikTok Shop, Shopee, Zalo… Là đối tác chính thức của TikTok Shop, Do Agency giúp các tiểu thương và doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp số, mở ra nhiều hướng đi mới trong tương lai. Hãy cùng Do Agency điểm qua những điểm nhấn nổi bật tại Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025.
1. Tổng quan Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025
Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025 là một sự kiện trọng điểm do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2025 tại Công viên bờ Đông cầu Rồng và khu vực vỉa hè đối diện sát bờ sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải, thành phố Đà Nẵng). Đây không chỉ là dịp để doanh nghiệp và tiểu thương quảng bá sản phẩm của mình, mà còn mở ra cơ hội bứt phá với các giải pháp chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh và quảng bá thương hiệu.
Với quy mô hơn 80 gian hàng đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước, sự kiện mang đến bức tranh đa sắc về các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền tiêu biểu của Đà Nẵng và nhiều địa phương khác trên cả nước như Điện Biên, Hà Nội, Phú Thọ,...Tại sự kiện còn diễn ra một phiên chợ đặc biệt: phiên chợ thanh toán không tiền mặt với các giải pháp chuyển đổi số từ TikTok Shop, Shopee, Zalo,… giúp doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng bắt kịp xu hướng mua sắm hiện đại. Tuần lễ không chỉ là điểm hẹn văn hóa – thương mại mà còn là “cầu nối” giữa doanh nghiệp địa phương và người tiêu dùng trong kỷ nguyên số.
2. Các hoạt động nổi bật và điểm nhấn của sự kiện
Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025 ghi dấu ấn bằng chuỗi các hoạt động đa dạng và phong phú, mở ra không gian giao lưu sôi động, đầy tính thiết thực giữa doanh nghiệp, tiểu thương và khách tham quan.
- Phiên chợ 4.0 & thanh toán không tiền mặt: giải pháp thanh toán không tiền mặt (quét QR để thanh toán), mua hàng trực tuyến - trực tiếp tại chỗ.
- Hội thảo chuyên đề & lớp tập huấn: giúp doanh nghiệp, tiểu thương nắm vững kỹ năng vận hành thương mại điện tử, từ mở gian hàng đến tổ chức livestream bán hàng trên TikTok Shop.
- Liên kết vùng: tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, tiểu thương truyền thống tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước có cơ hội tiếp cận, giao lưu, quảng bá và giới thiệu sản phẩm, từ đó thúc đẩy hoạt động liên kết vùng giữa các tỉnh, thành phố.
Điểm đáng chú ý là sự kiện mở ra cơ hội lớn cho tiểu thương và hộ kinh doanh nhỏ. Không chỉ dừng lại với những hình thức bán hàng truyền thống thì nay, các tiểu thương được trang bị thêm nhiều kiến thức, công cụ số và tìm hiểu rõ hơn các nền tảng như TikTok Shop – nơi tập trung đông đảo người tiêu dùng trẻ. Đây chính là bước đệm quan trọng để tiểu thương vừa quảng bá đặc sản vùng miền, vừa mở rộng thị trường trên toàn quốc.

Do Agency tham gia với vai trò là đơn vị đồng hành sự kiện Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025
3. Khám phá gian hàng tư vấn vận hành TikTok Shop của Do Agency tại Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025
Trong hành trình chuyển đổi số, nhiều tiểu thương truyền thống và hộ kinh doanh mới khởi nghiệp còn gặp phải nhiều rào cản về công nghệ, thiếu kiến thức công nghệ số, quản lý cửa hàng online hay cách tiếp cận khách hàng trẻ tiềm năng trên TikTok. Thấu hiểu điều đó, Do Agency - đối tác chính thức của TikTok Shop tại miền Trung - đã mang đến gian hàng tư vấn chuyên biệt tại Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025. Tại gian hàng của Do Agency, ngoài việc các tiểu thương được Do hỗ trợ chia sẻ về kiến thức, công cụ bán hàng, mà còn được Do trực tiếp đồng hành, tháo gỡ khó khăn. Đội ngũ cả Do sẽ tư vấn các giải pháp then chốt giúp tiểu thương tự tin bước vào hành trình kinh doanh số như là:
- Thiết kế, tối ưu gian hàng – tăng thứ hạng hiển thị: giao diện đồng bộ, tối ưu danh mục sản phẩm, tăng lượt hiển thị trên trang đề xuất, thanh tìm kiếm và shop tab.
- Kiểm tra, xử lý vi phạm nhanh chóng: Kháng cáo, khôi phục tài khoản nhanh chóng
- Phát triển chiến lược bán hàng đa kênh: Livestream, quảng cáo, tiếp thị liên kết
- Cập nhật những chính sách & chương trình ưu đãi mới nhất từ Tik Tok Shop
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thương mại điện tử và digital marketing, Do Agency sẽ luôn là đơn vị hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp địa phương bắt kịp xu hướng chuyển đổi số một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Đội ngũ Do Agency tích cực tư vấn tại gian hàng (Báo Công Thương đưa tin)
4. Do Agency đồng hành cùng các thương hiệu OCOP livestream bán hàng, lan tỏa giá trị thương mại số và kết nối vùng
Bên cạnh việc tư vấn, Do Agency cũng đã hỗ trợ triển khai 2 phiên livestream tại Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025. Qua đó hỗ trợ đưa hàng loạt sản phẩm OCOP như bánh ít lá gai, trầm hương, Gu’s Coffee, nem chua, mật ong Coobee, sâm Ngọc Linh, macca… đến gần hơn với người tiêu dùng. Các phiên phát sóng được dẫn dắt hết sức duyên dáng từ BTV Ngọc Bamboo, Đà Nẵng Thứ Thiệt. Sự góp mặt của các KOC trẻ trung, năng động là Min Mặn Mòi và Khánh Đà Nẵng, đã tạo không khí sôi động và lan tỏa mạnh mẽ trên nền tảng số.

Do Agency vận hành 2 phiên livestream bán hàng thuộc khuôn khổ sự kiện
Phía sau ánh đèn, đội ngũ Do Agency đảm nhiệm toàn bộ setup, kỹ thuật và vận hành, giúp mỗi buổi phát sóng diễn ra liền mạch, chỉn chu suốt nhiều giờ đồng hồ. Đặc biệt ở phiên livestream thứ 2 là phiên live ngoài trời đòi hỏi kỹ thuật cao và khả năng xử lý linh hoạt nhưng đội ngũ của Do Agency đã nỗ lực để mọi khâu vận hành được diễn ra suôn sẻ và chỉn chu. Nhờ vai trò kết nối của Do Agency, sản phẩm OCOP đã được lan tỏa trên không gian số, mở ra cơ hội phát triển bền vững cho thương hiệu địa phương.
Tuần lễ Thương mại số & Kết nối vùng 2025 đã khép lại thành công tốt đẹp, thu hút được sự quan tâm của đông đảo tiểu thương, doanh nghiệp và truyền thông. Sự kiện đã tạo ra không gian trải nghiệm sôi động và mở ra cơ hội để các tiểu thương và doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong tương lai. Cuối cùng, Do Agency xin gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, các đơn vị truyền thông, báo chí, TikTok Shop, các đối tác và các thương hiệu OCOP đã đồng hành. Trong tương lai, Do Agency vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu hỗ trợ cộng đồng tiểu thương vững vàng chuyển đổi số, đưa sản phẩm Việt vươn xa hơn nữa trong tương lai. Do Agency sẵn sàng đồng hành, giúp bạn tự tin chinh phục TikTok Shop và đưa sản phẩm Việt vươn xa trong tương lai.