Chiến dịch "kim tự tháp" hành lý độc đáo của CIBC và FUSE (Canada)

Để quảng bá cho dịch vụ xe đẩy hành lý miễn phí tại Sân bay Quốc tế Toronto Pearson, CIBC đã hợp tác cùng FUSE Create để tạo ra ba tác phẩm nghệ thuật khổng lồ từ những chiếc vali. Những tác phẩm này không chỉ trở thành điểm nhấn tại sân bay mà còn gây chú ý trên các mạng xã hội tại thời điểm đó.

Ảnh: Norm12345
Năm 2014, CIBC đã ký kết hợp đồng tài trợ lớn với Sân bay Quốc tế Toronto Pearson, sân bay lớn nhất Canada. Mục tiêu của CIBC là mang đến sự tiện lợi trong dịch vụ ngân hàng cho các hành khách, đồng thời quảng bá cho chương trình CIBC Aventura Rewards – một chương trình du lịch dễ dàng đến mức "ngay cả chim cánh cụt cũng có thể bay". Để khởi đầu, CIBC cung cấp xe đẩy hành lý miễn phí cho khoảng 86,000 lượt khách mỗi ngày tại sân bay này và muốn đảm bảo mọi người đều biết đến dịch vụ này.
Để quảng bá dịch vụ xe đẩy miễn phí, FUSE Create đã thiết kế ba tác phẩm nghệ thuật cao 3.6 mét và nặng gần 1 tấn từ những chiếc vali. Những tác phẩm này nhanh chóng trở thành điểm chụp ảnh ưa thích của hành khách. Bên cạnh mỗi tác phẩm là biển hiệu "Mang nhiều hành lý? Đừng ngại ngần sử dụng xe đẩy miễn phí từ CIBC".
Những tác phẩm này được FUSE thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao của sân bay, bao gồm các biện pháp cân bằng đặc biệt và sử dụng các vật liệu chống cháy.

Ảnh: Snuffy
Chiến dịch này đã thành công lớn khi thu hút sự chú ý và tạo ra làn sóng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Những bức ảnh về "kim tự tháp" hành lý của CIBC được chia sẻ rầm rộ, không chỉ giúp mọi người biết đến dịch vụ xe đẩy miễn phí mà còn quảng bá hiệu quả cho chương trình CIBC Aventura Rewards.
Chiến dịch này không chỉ minh chứng cho sự sáng tạo và khả năng tạo hiệu ứng mạnh mẽ của FUSE Create, mà còn cho thấy sức mạnh của việc kết hợp giữa "thông minh và tưởng tượng" để tạo ra những chiến dịch marketing ấn tượng và hiệu quả.

Những hình ảnh “chế” mới đây của các trang mạng tại Việt Nam. Nguồn: Lug.vn